AU FIC HIDDEN RHAPSODY – DILEMMA NSFW SCENE : CHAPTER III

 

 

 

 

ทั้งต้องการและไม่ต้องการ…

 

 

 

 

“อ๊าาาาา โทโดโรกิ…อย่า….อื้ออออ”ร่างทั้งร่างสั่นสะท้านเมื่อมือหนาล้วงเข้าไปในกางเกงนักเรียน ใจวูบหวิวอ่อนระทวยเมื่อสบสายตากับอัลฟ่าหนุ่ม ในใจเต้นรัวจนเหมือนจะหลุด ความโหยหานี่มันอะไรกัน…เกิดมาเพิ่งเคยรู้สึกแบบนี้ อยากจะให้เค้าจับแยกขาแล้วฝั่งร่างเข้ามาโดยไม่ต้องอ้อมค้อม…อยากจะมอบร่างกายให้เค้ากัดกินในหมด…

 

 

 

 

 

“แฉะไปหมดแล้วนะ ทั้งหน้าทั้งหลัง”พอถูกทักแบบนั้นก็รู้สึกว่าเปียกไปทั้งช่วงล่าง ให้ตายเถอะ ต่อให้ฮีทก็เถอะ เค้าก็ไม่เคยแฉะชุ่มขนาดนี้ ช่องทางการทำรักของโอเมก้าเพศชายจะมีน้ำหล่อเลี้ยงออกมาเพื่อง่ายต่อการสืบพันธุ์แต่การที่รู้สึกว่าช่องทางด้านหลังของตัวเองนั้นขมิบอ้าถี่รัวขนาดนี้ก็ไม่เคยเป็นเลยจริงๆ

 

 

 

 

“โทโดโรกิ….ได้โปรด…ช่วยที…อ๊าาาา อื้อออออ”มือเล็กปัดป่ายหาที่ยึดเหนี่ยวและอยากสัมผัสไออุ่นของร่างกายอีกฝ่ายอย่างไร้เดียงสาจนโทโดโรกิไม่อยากจะเก็บกดความต้องการที่พวยพุ่งของตัวเองอีกต่อไป อัลฟ่ารูปงามกัดกรามตัวเองแน่นเมื่ออีกฝ่ายเริ่มปลดกางเกงของเค้าเพื่อควานหาความใหญ่โตที่พองคับกางเกง…

 

 

 

 

“อิซุคุ…เป็นของฉันเถอะ…”ริมฝีปากร้อนจูบเม้มไปทั่วร่างกายขาวที่ถูกขจัดเสื้อผ้าที่แสนเกะกะออกไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้ โทโดโรกิคำรามไม่พอใจในลำคอเมื่อเห็นร่องรอยสีหวานที่บาคุโกทำก่อนหน้านี้ ทั้งๆที่รู้อยู่แล้วแต่พอได้เห็นก็อยากจะฆ่ามันให้ตาย อยากจะกัดหลังคอขาวเนียนให้จมเขี้ยว…แต่ยังก่อน ยังไม่ใช้ตอนนี้ เพราะถ้าเป็นร่างกายละก็ เค้าสามารถขโมยมาได้อย่างง่ายดายเลยล่ะ แต่สิ่งที่เค้าต้องการคือหัวใจด้วย…เพราะฉะนั้นคงต้องรอเวลาให้เหยื่อตายใจ ค่อยๆปล่อยใจรักเค้าทีละนิด…รับรองว่าเพียงไม่นาน บาคุโกจะเป็นเพียงแค่อดีตเท่านั้น

 

 

 

 

“อื้อออออ…โทโดโรกิ อ่ะ…..อ๊าาาาา!”มิโดริยะไม่สามารถกลั้นเสียงตัวเองได้อีกแล้วเมื่อแท่งเนื้อร้อนของตัวเองถูกมือใหญ่จับกุมและชักขึ้นลงตามจังหวะที่ทำให้เค้ารู้สึกดีเหลือเกิน มากกว่าที่เคยรู้สึกมาซะอีก นาทีที่เข้าแลกรสจูบกันหัวใจก็เต้นระรัวจนหายใจไม่ทัน ทำไมถึงเป็นแบบนี้ได้…ทำไมต้องเป็นกับโทโดโรกิ…

 

 

 

 

“ไม่ไหวแล้ว…ขอเข้าไปแล้วนะ…อื้มมม”ร่างน้อยถูกจับให้หันหลังยกสะโพกสูงเพื่อจะสัมผัสให้ถึงข้างในที่แฉะชุ่มไปด้วยหยาดน้ำ รู้สึกดีจนแทบบ้าทั้งนุ่มทั้งร้อน ยิ่งมองแกนกายของตัวเองที่กระแทกเข้าออกก็ยิ่งเร้าอารมณ์ นี่คือเซ็กซ์ที่ดีที่สุดในชีวิตของโทโดโรกิ ทั้งสองร่างสั่นสะท้านยามได้ทำสิ่งที่ตนเองปรารถนา แท่งเนื้อร้อนขยับได้อย่างง่ายดายเพราะน้ำหล่อลื่นที่แฉะชุ่ม โอเมก้าร่างเล็กหอบหายใจถี่ยิบ เพราะความเสียวซ่านที่โทโดโรกิมอบให้

 

 

 

 

“รู้สึกดีมากเลยเหรอ กินฉันเข้าไปหมดเลยนะ”โทโดโรกิยอมรับเลยว่ามือไม้สั่นไปหมดเวลาที่จดจ่อของตัวเองเข้าไปในช่องทางสีหวานที่ขมิบตอบรับเค้า…โอเมก้าหนุ่มน้อยที่ถูกใส่เข้ามาแหงนหน้าขึ้นเพราะอารมณ์ที่พุ่งสูงมากเหลือเกิน ร่างกายรู้สึกเต็มจนล้นออกมา เผลอส่งเสียงครางออกไปแบบน่าไม่อายซะอีก

 

 

 

 

“นะ…แน่นไปหมด…อ๊าาาา อย่า…อย่างเพิ่งขยับ….อ๊าาาาาา”มิโดริยะพยายามจะรั้งไม่ให้ร่างสูงที่จับสะโพกเค้าไว้มั่นล่วงล้ำเข้ามาได้ แต่พอหันไปสบเข้ากับดวงตาสองสีนั้นแล้ว…การปฎิเสธเป็นเรื่องที่ยากขึ้นทุกทีจนต้องโอนอ่อนผ่อนตาม

 

 

 

 

“เสียวมั้ย อิซูคุ…ตอดจนฉันเสียวไปหมดทั้งตัวแล้วนะ”น้ำเสียงและลมหายใจที่คลอเคลียอยู่ที่ข้างหูเล็กมันช่างลามกสิ้นดี แต่มิโดริยะเองก็พอใจมากเช่นกัน กลิ่นหอมหวานที่มีได้เฉพาะคนตัวเล็กนี้ถูกสูดดมจนเต็มปอด ทุกคราที่ได้ลิ้มรส สัมผัสหัวใจของเค้าเหมือนจะจมหายไปทุกที นี่หรือคือสัญชาตญาณที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ มันช่างมากเกินบรรยาย

 

 

 

 

“ได้โปรด…แรงกว่านี้เถอะ…โทโดโรกิ….โทโดโรกิ…ดี….จังงงง”ร่างของเดกุถูกจับให้หันมาเผชิญหน้ากับอัลฟ่าหนุ่มหล่อ แค่ได้สบตาความรู้สึกมันก็ท่วมท้นออกมา…ตอนนี้สิ่งที่อยากได้คือรสรักที่เร้าร้อนนี้เท่านั้น สัมผัสของโทโดโรกิช่างอ่อนโยน หล่อมละลาย ไม่ว่าลากผ่านตรงไหนก็รุ่มร้อนเสียวซ่าน แท่งเนื้อที่เข้าออกแนบแน่นเร่งจังหวะขึ้นอีกจนร่างกายทั้งคู่กระทบกันเสียงน่าอายเฉอะแฉะดังลั่นห้องน้ำ

 

 

 

 

“รู้สึกดีจัง…อิซุคุ…ชอบมั้ย…”ภาพที่มิโดริยะเห็นตอนนี้กำลังพร่ามัว รู้แค่ว่าตัวเองส่ายสะโพกรับแรงกระแทกไปแค่ไหน ตัวถูกดันให้นั่งลงบนฝาชักโตรกแล้วจับอ้าขาออกจนเห็นความน่าอายทุกส่วน โทโดโรกิเลียริมฝีปากที่แห้งผาดของตัวเองเมื่อเห็นว่าคู่ของเค้าน่ากระทำแค่ไหน

 

 

 

 

“ชะ…ชอบมากเลย…ผะ…ผม…จะเสร็จ…”

 

 

 

“งั้นพร้อมกันนะ…อ๊าาาา”หยาดน้ำสุดท้ายของอารมณ์ถูกอัดเข้าไปเต็มท้องไหลย้อยออกมาเลอะแทะแต่อัลฟ่าหนุ่มก็ยังคงกระแทกต่ออีกพักใหญ่ๆกว่าจะอ่อนตัวลงและปล่อยให้ลูกกวางน้อยเป็นอิสระ

 

 

 

“ฮื้อออออ อึก ฮื้อออออออ คัตจัง…”เมื่อเห็นอีกฝ่ายร้องไห้ออกมาอย่างเจ็บปวดก็ได้แต่โอบกอด ลูบหลังบอบบางให้หายสะอื้น…

 

 

 

 

กลับไปอ่านต่อจ้า 🙂

Leave a comment