AU FIC HIDDEN RHAPSODY – DILEMMA NSFW SCENE : CHAPTER IV

“นายเองก็อยากทำ…ไม่ใช่เหรอ มันไม่เต็มอิ่มหรอกที่เจ้านั่นทำ…หรือไม่จริง”เป็นอย่างที่โทโดโรกิบอกทุกอย่าง มันรู้สึกดีมาก แต่มันรู้สึกไม่สุด…มันเหมือนไม่ได้รับการเติมเต็ม นิ้วร้อนขยับเข้าใกล้ช่องทางที่แฉะได้อย่างไม่น่าเชื่อ มันเสียดแทงเข้าไปขยับวน ควงหมุนราวกับจะยั่วยุ

“ดูสิ…แค่ฉันมองนายก็แฉะแล้ว…อย่าปฎิเสธเลย อิซุคุ”ลมหายใจอุ่นๆปะทะที่ใบหูนิ่ม…

“อ๊ะ…!”หยาดน้ำสีจางๆไหลย้อยเต็มร่องขา

“เสร็จแล้วเหรอ…เร็วจัง”โทโดโรกิถึงกับแปลกใจที่เค้าเพียงเล่นกับข้างหลังเพียงไม่นานข้างหน้าก็ปลดปล่อยออกมาซะแล้ว

“ปะ…ปล่อยเถอะโทโดโรกิคุง…”มือเล็กดันอกแกร่งออกแต่มีเหรอที่อัลฟ่าหนุ่มจะยอมทำ มันกลับจับมือของมิโดริยะให้แตะลงมาที่ส่วนพองคับที่แน่นอยู่ในกางเกงแทน

“ให้ฉันเสร็จด้วยสิ…”คำออดอ้อนทุ้มพร่าฉุดให้อยากทำเหลือเกิน โอเมก้าหนุ่มน้อย พยายามห้ามใจแต่มือก็ยังคงขยับขึ้นลงสัมผัสสิ่งที่อยู่ในกางเกงของอีกฝ่ายจนได้

“อ๊าาาา ดีจัง…แบบนั้นแหละ…นายอยากจับข้างในมั้ย…ลองจับดูสิ อันนี้ไงที่มันเติมเต็มนายเมื่อกลางวัน…เอาสิจับมันเลย”อิซุคุปลดซิบกางเกงแล้วล้วงเอาท่อนเนื้อใหญ่โตออกมา…เผลอลอบกลืนน้ำลายเมื่อคิดว่ารสชาติมันเป็นยังไง

“เข้าไปในห้องน้ำกัน”มือใหญ่คว้าแขนเล็กจับดึงเข้าไปในห้องน้ำที่อยู่ข้างหน้า…พอได้ยินเสียงล็อคประตูเท่านั้นแหละ ร่างเล็กบางก็ทรุดตัวลงคุกเข่าจับเอาท่อนเนื้อนั้นดูดเลียอย่างกระหาย…กลิ่นหอมหวานเหลือเกิน ลิ้นเล็กไล่เลียความใหญ่โตนั่นจนมันขยายใหญ่กว่าเดิม

“อื้มมมมมมม”ยิ่งได้ยินเสียงที่แสดงออกถึงความพอใจก็ยิ่งดูดมันเร็วและแรงขึ้นเท่านั้น เทคนิคต่างๆที่คัตจังเคยสอนถูกเอามาใช้ทั้งหมด…ถึงแม้จะเพิ่งเริ่มได้รุกล้ำเข้ามาครั้งแรกเมื่อสองวันก่อนแต่การช่วยกันและกัันหรือทำภายนอกโอเมก้าคนนี้ก็เคยทำมาก่อนหน้านี้นานแล้ว

“เอาเข้าไปลึกหน่อยได้มั้ย…”มือใหญ่จับใบหน้าหวานฉ่ำให้แหงนขึ้นมองเค้าแล้วยัดความใหญ่โตเข้ามาลึกจนถึงลำคอแล้วขยับสวนแทงแรงๆ มือขาวๆได้แต่ตีขาอีกฝ่ายให้ปล่อยเพราะหายใจไม่ออก…แต่เพราะเป็นช่วงสุดท้ายแล้วจึงปล่อยไม่ได้

“แค่กๆ…”พอโทโดโรกิปลดปล่อยหยาดราคะออกมาเต็มปากเล็ก…มิโดริยะก็ไอโพล่งออกมาอย่างกลั้นไม่อยู่

“เฮ้ย! เดกุเป็นอะไรของแกวะ ไม่สบายเหรอ”

เสียงของคนรักที่ไม่อยากจะได้ยินที่สุดกลับดังขึ้น !

กลับไปอ่านต่อจ้า

Leave a comment